Breaking News

Thời trang nam Yody vươn xa nhờ chiến lược tập trung vào nhu cầu khách hàng

Thương hiệu thời trang Yody ngày càng vươn cao, bay xa với hệ thống cửa hàng trải khắp cả nước. Đó là nhờ công ty luôn lấy khách hàng làm trung tâm.

Hiện nay thương hiệu thời trang Yody đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường. Nhắc đến Yody, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến những thiết kế trẻ trung, thời thượng như áo polo nữ, áo polo nam, quần jean, quần tây nam,…Theo khảo sát của chúng tôi, khoảng 80% những người được hỏi đã biết đến thương hiệu thời trang YODY. 95% khách hàng từng sử dụng các sản phẩm của Yody hài lòng về chất lượng và dịch vụ.

Thời trang nam Yody vươn xa nhờ chiến lược tập trung vào nhu cầu khách hàng - 1

Thời trang nam YODY ngày càng vươn xa nhờ tập trung vào nhu cầu của khách hàng

Luôn lấy khách hàng làm trung tâm

Chia sẻ với chúng tôi, CEO Nguyễn Việt Hòa cho biết: “Bất cứ doanh nghiệp thời trang nào cũng mong muốn khách hàng yêu mến, lựa chọn và gắn bó lâu dài. Công ty chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, làm ưu tiên số 1 để phát triển thương hiệu. Đây là chiến lược giúp Yody phát triển mạnh mẽ và bền vững trên thị trường thời trang như ngày hôm nay”.

Cũng theo đại diện Yody, trước khi tung ra thị trường một mẫu thiết kế, hãng luôn tập trung nghiên cứu nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Từ đó tạo ra những chất liệu vải phù hợp. Chính vì thế những năm qua, các sản phẩm như áo polo, quần jeans, quần tây nam Yody,…luôn có doanh số bán chạy nhất trên thị trường. Đây đều là những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp với tính ứng dụng cao.

Bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm, hãng cũng luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới để giúp khách hàng được sở hữu những bộ trang phục thời thượng, không bị lỗi mốt. Chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm đã từng bước đưa thương hiệu này lên một tầm cao mới với 240 cửa hàng từ Bắc đến Nam.

Thời trang nam Yody vươn xa nhờ chiến lược tập trung vào nhu cầu khách hàng - 2

YODY luôn cập nhật xu hướng thời trang để mang đến những sản phẩm hot trend

Bộ sưu tập áo polo, quần tây nam chinh phục khách hàng bởi chất liệu và thiết kế

Thấu hiểu khách hàng luôn mong muốn lựa chọn những trang phục chất lượng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc, Yody luôn tập trung tìm tòi, nghiên cứu để tạo ra những chất liệu vải tốt nhất. Tất cả các sản phẩm áo polo YODY đều sử những chất liệu cao cấp. Đây là các chất liệu được hãng sản xuất dựa vào trải nghiệm thực tế của người dùng.

Đến Yody, cánh mày râu dễ dàng lựa chọn được mẫu áo thun cổ bẻ với chất liệu vải mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Trong đó, áo polo Pique Mắt Chim với nhiều lỗ nhỏ giúp thoáng khí và thấm hút mồ hôi cực tốt. Chất liệu này vừa mát lại vừa sang, được sử dụng phổ biến để sản xuất áo polo.

Bên cạnh đó, mẫu áo polo nam Askin giúp hạ nhiệt nhanh là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè. Áo Coolmax nhẹ nhàng, mềm mại trên da, mang lại cảm giác mát rượi. Phần cổ áo được phối bo tạo điểm nhấn tinh tế, trẻ trung cho các chàng trai. Vào những ngày thời tiết nóng thì áo Airycool với công nghệ làm mát freezing là lựa chọn hoàn hảo, giúp thấm hút mồ hôi và giảm hấp thụ nhiệt bên ngoài.

Những siêu phẩm áo polo khác giúp YODY khẳng thương hiệu trên thị trường đó là áo polo nam cafe, áo polo bamboo, áo polo vỏ hàu. Đây đều là những dòng sản phẩm sử dụng chất liệu nguồn gốc từ thiên nhiên với khả năng khử mùi rất tốt. Đại diện thời trang Yody cho biết, hãng đặt mục tiêu phát triển kinh doanh song hành với sứ mệnh bảo vệ môi trường bền vững. Đây cũng là yếu tố giúp thương hiệu này ngày càng bay cao, vươn xa.

Thời trang nam Yody vươn xa nhờ chiến lược tập trung vào nhu cầu khách hàng - 3

Áo polo nam có thiết kế đẹp, chất lượng tốt

Đối với sản phẩm quần tây nam, Yody cũng chọn chất liệu vải tốt nhất như vải len, vải linen, vải đũi, vải kate,...Quần âu nam Yody không chỉ có phom đẹp mà còn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều thiết kế khác nhau như quần tây ống đứng, quần tây nam Hàn Quốc, quần tây dáng ôm, quần tây dáng suông, quần tây dáng côn,…Quần âu YODY là item không thể thiếu của các quý ông yêu thích phong cách lịch lãm, làm việc trong các công sở hay tham gia các sự kiện quan trọng.

Thời trang nam Yody vươn xa nhờ chiến lược tập trung vào nhu cầu khách hàng - 4

Quần tây nam YODY cực kỳ tôn dáng

Nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Cũng theo vị lãnh đạo công ty Yody, để khách hàng tin tưởng và gắn bó lâu dài với thương hiệu thì doanh nghiệp cần mang đến cho họ những giá trị bền vững thông qua trải nghiệm khi mua hàng. Chính vì thế suốt 15 năm hình thành phát triển, hãng luôn chú trọng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Thời trang Yody đã phát triển hệ thống 240 cửa hàng từ Bắc Vào Nam. Ngoài ra còn có một số cửa hàng ở Mỹ và Thái Lan. Nhờ vậy, khách hàng dễ dàng đến các store Yody để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua hàng ngay trên website YODY.VN cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi và được giao hàng về tận nhà. Người mua online được thử đồ trước khi thanh toán. Trường hợp không ưng ý, khách có thể trả lại hàng cho nhân viên vận chuyển mà không phát sinh chi phí nào. Chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm được hãng áp dụng cho cả sản phẩm mua online và mua trực tiếp tại cửa hàng.

Sau 15 năm hoạt động, Yody đã vươn lên tầm cao mới về trở thành thương hiệu thời trang số 1 tại Việt Nam. Theo vị giám đốc Yody thì thành công này đến từ sự nỗ lực của toàn bộ tập thể cán bộ công nhân viên và hơn hết là một chiến lược kinh doanh đúng đắn, luôn coi khách hàng là trọng tâm.