Breaking News

"Hoa hậu Cao Bằng có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất lịch sử" gợi cảm với áo "hạt tiêu"

Hoa hậu Cao Bằng thể hiện gu mặc "đỉnh cao" với áo lót size mini, ít người dám thử.

Mới đây, Lương Thùy Linh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh trong chuyến đi nghỉ dưỡng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Người đẹp quê Cao Bằng diện set váy lụa, áo bra siêu nhỏ. Điểm đặc biệt của outfit chính là chiếc áo lót size mini, tone sur tone với chân váy lụa. Để tiết chế sự gợi cảm khi diện áo bra, Lương Thùy Linh phối kèm áo xuyên thấu ở bên ngoài. Cách mặc này từng được cô nhiều lần ứng dụng khi diện bikini, cũng có kiểu áo bơi size tương tự. 

'Hoa hậu Cao Bằng có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất lịch sử' gợi cảm với áo 'hạt tiêu' - 1'Hoa hậu Cao Bằng có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất lịch sử' gợi cảm với áo 'hạt tiêu' - 2'Hoa hậu Cao Bằng có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất lịch sử' gợi cảm với áo 'hạt tiêu' - 3

Lương Thùy Linh khéo diện áo lót size mini, khoe khéo thân hình đẹp.

Là hoa hậu, nhưng Lương Thùy Linh là gương mặt được "săn đón" trên các sàn diễn thời trang Việt nhờ thân hình mảnh khảnh, chuẩn mẫu. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng từng công nhận, người đẹp quê Cao Bằng sở hữu vóc dáng "vàng", đẹp nhất nhì lịch sử nhan sắc Việt. Với lợi thế body "mình hạc xương mai", cô tự tin lăng xê nhiều xu hướng thời trang hot, táo bạo mà không phải ai cũng dám thử.

'Hoa hậu Cao Bằng có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất lịch sử' gợi cảm với áo 'hạt tiêu' - 4'Hoa hậu Cao Bằng có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất lịch sử' gợi cảm với áo 'hạt tiêu' - 5

Cách phối đồ tương tự từng được cô ứng dụng với bikini.

Đây cũng là một xu hướng thời trang hot trong mùa Thu Đông 2023 từng được nhà mốt Gucci giới thiệu trên sàn catwalk. Trước đó, mốt áo "mặc như không" này cũng được RTW Vaquera trình làng với những bản phối cực kỳ táo bạo, cá tính, gợi nhiều liên tưởng tới những thiết kế nằm trong BST Xuân-Hè 1996 của Chanel từng "gây sốt" giới mộ điệu suốt một thời gian.

Cũng giống như Lương Thùy Linh, nhiều IT Girl như Hailey Bieber, Kendall Jenner, Dua Lipa, Bella Hadid,… đều không thể bỏ qua item gợi cảm này. 

'Hoa hậu Cao Bằng có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất lịch sử' gợi cảm với áo 'hạt tiêu' - 6'Hoa hậu Cao Bằng có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất lịch sử' gợi cảm với áo 'hạt tiêu' - 7

Trước đó, kiểu áo size mini này từng được Lương Thùy Linh phối cùng váy lụa, khoét cổ sâu. 

Tuy nhiên, trend áo ngực mini cũng nhận về nhiều phản hồi tiêu cực. Nhiều ý kiến cho rằng, nó đang tuyên truyền và cổ súy cho hình mẫu "heroin-chic". Để có thể mặc đẹp thiết kế này, người diện chúng cần phải một body không mỡ thừa, khiến cho một số cô gái trẻ bị áp lực khi thực hiện chế độ ăn kiêng quá nghiêm ngặt, ép bản thân vào tiêu chuẩn vẻ đẹp mới, dẫn đến sự biếng ăn, sức khỏe suy yếu. Cùng với body "heroin-chic", các thiết kế áo lót mini được cho là xu hướng độc hại vì chống lại hình mẫu về một người mẫu khoẻ mạnh, không phù hợp với thông điệp "Body Positivity" (tạm dịch: Tất cả mọi hình thể đều đẹp) hiện nay.