Breaking News

Chơi bóng chuyền bãi biển, hot girl mặc bikini nhưng không bị lộ nhờ cách lạ đời

Hot girl xứ tỷ dân sở hữu 1 triệu fan có "vũ khí" bí mật này giúp che chắn sự cố khi mặc bikini.

Trở lại với phiên bản đầy sắc màu thú vị và tươi vui, thế hệ Gen Z đã làm "sống lại" xu hướng crochet, giúp nó tiếp tục dẫn đầu trào lưu được phái nữ yêu thích nhất vào mùa thu. Không chỉ mang lại sự trẻ trung qua bảng màu nổi bật, trang phục crochet còn trở thành niềm yêu thích dành cho những tín đồ đam mê váy áo handmade. 

Mới đây, trên mạng xã hội, hình ảnh cô nàng Huang Lin - blogger fashion nổi tiếng ở Trung Quốc diện set đồ crochet phối cùng bikini khi đi chơi bóng chuyền trên bãi biển nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Outfit của Huang Lin bao gồm quần ngắn và áo dáng quây màu xanh biển thêu họa tiết màu cam làm điểm nhấn. Gu ăn vận của người đẹp Trung Quốc nhận được nhiều sự khen ngợi về độ tinh tế, đặc biệt là cách phối cùng bikini dây, có diện tích khá nhỏ. Kiểu mặc này giúp Huang Lin thoải mái vui chơi cũng như tham gia các hoạt động trên biển mà không lo gặp sự cố.

Chơi bóng chuyền bãi biển, hot girl mặc bikini nhưng không bị lộ nhờ cách lạ đời - 1Chơi bóng chuyền bãi biển, hot girl mặc bikini nhưng không bị lộ nhờ cách lạ đời - 2

Hot girl Huang Lin sử dụng trang phục crochet giống như món đồ bảo hộ để che chắn cơ thể khi diện đồ bơi dây.

Chơi bóng chuyền bãi biển, hot girl mặc bikini nhưng không bị lộ nhờ cách lạ đời - 3

Nhiều người lo lắng khi diện đồ crochet vì trông sẽ "già đi", tuy nhiên, trang phục với những điểm cut-out "đắt giá" mix&match với color-blocking sẽ giúp các cô gái có những bản phối đầy sức hút với trang phục len móc vào mùa thu này.

Crochet từng là trào lưu hot vào những năm 1970 với các hoạ tiết Granny Square - hình ô vuông. Ngày nay, món đồ này tiếp tục được "tái sinh" cùng nhiều chi tiết và hình thái đa dạng hơn. Với những mảng len tưởng chừng như không liên quan gì đến nhau lại được kết hợp đầy tinh tế. Ngoài ra, crochet cho phép người mặc được thoả sức sáng tạo, mang đậm dấu ấn cá nhân trong street style đời thường.

Chơi bóng chuyền bãi biển, hot girl mặc bikini nhưng không bị lộ nhờ cách lạ đời - 4Chơi bóng chuyền bãi biển, hot girl mặc bikini nhưng không bị lộ nhờ cách lạ đời - 5

Trang phục crochet ngày càng đa dạng về hình thái và kiểu dáng.

Là một blogger fashion, Huang Lin đặc biệt yêu thích các thiết kế crochet và ứng dụng chúng trong trang phục đi biển. Bên cạnh outfit bao gồm cả quần và áo như trên, người đẹp còn thể hiện gu thẩm mỹ và cách phối đồ "cao tay" bằng cách mix váy dáng body, ôm sát cơ thể cùng bikini, hay set váy áo màu trắng ngà, thích hợp cho những hoạt động đi dạo, uống cafe ở khu nghỉ dưỡng. Đa phần Huang Lin đều lựa chọn đồ len móc có màu sắc tương phản khi kết hợp cùng bikini để tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng, đồng thời khoe đường cong ẩn hiện sau lớp vải.

Chơi bóng chuyền bãi biển, hot girl mặc bikini nhưng không bị lộ nhờ cách lạ đời - 6Chơi bóng chuyền bãi biển, hot girl mặc bikini nhưng không bị lộ nhờ cách lạ đời - 7