Breaking News

Sửa 9 lỗi trang điểm xấu xí từ chuyên gia make up của Selena Gomez

Các bí quyết trang điểm mà chuyên gia make up 16 năm kinh nghiệm của Selena Gomez chia sẻ rất hữu ích.

Lỗi 1: Vết kính râm trên mũi

Những người hay đeo kính thường để lại vệt trên mũi.
Cách tốt nhất để chống lại các vết kính trên mũi của bạn là chỉ cần trang điểm mỏng hơn một chút ở chính khu vực đó, chuyên gia trang điểm của Selena Gomez nói. Hầu hết thời gian, mọi người bôi quá nhiều phấn nền và phấn phủ vào một khu vực không thực sự cần trang điểm quá nhiều như mũi. Do đó nếu bạn có thể nhìn thấy những vết lõm lớn trong khu vực này, đó là một dấu hiệu rõ ràng bạn đã sử dụng quá nhiều sản phẩm trang điểm.

Lỗi 2: Đánh nền bết

Thật không may, vì da tôi quá khô, nên dùng cọ trang điểm có xu hướng làm cho lớp nền trông có vệt và bết, bạn có thể tưởng tượng nó giống như những nét cọ lộ ra trên một bức tranh. Nghe có vẻ hay nếu bạn thực hiện một tác phẩm nghệ thuật, nhưng không phải là mục tiêu trang điểm của tôi, chuyên gia trang điểm Murdick nói rằng lượng kem lót được sử dụng bên dưới lớp nền có thể là nguyên nhân của một nền tảng phấn dễ bết dính.
Nếu bạn sử dụng quá nhiều primer, bạn thực sự tạo ra một bề mặt quá trơn bóng để lớp trang điểm bám vào và bạn sẽ kết thúc với những vệt phấn bị đọng, bết, cô giải thích.
Sửa 9 lỗi trang điểm xấu xí từ chuyên gia make up của Selena Gomez - 1
Ít hơn một lượng nhỏ bằng hạt đậu cho toàn bộ khuôn mặt của bạn là tất cả những gì bạn cần. Chuyên gia trang điểm tiếp tục giải thích. Lời khuyên của cô ấy? Tránh sử dụng kem nền dạng nước trên lớp kem lót có gốc silicon.

Lỗi 3: Lông mày ngang phè

Lông mày mọc sai là một tai nạn làm đẹp mà tôi đã phải đối phó từ khi trưởng thành, chuyên gia trang điểm cho Selena chia sẻ.
Xem thêm: Phấn trang điểm chính hãng
Mẹo cải tạo lông mày của Murdick là sử dụng ngón tay của bạn để ấn xuống các sợi lông để giữ chúng đúng vị trí khi gel lông mày khô lại (giống như bạn sẽ giữ cuộn tròn tóc tại chỗ để làm nguội tóc bớt sau khi sử dụng máy uốn). Điều quan trọng là đừng nên để lông mày ngang vì khiến khuôn mặt kém sắc nét.
Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thay thế cho gel lông mày, cô ấy tư vấn rằng một sản phẩm dạng sáp nặng hơn như Soap Browse đủ mạnh để trị những sợi lông mày thô hơn.
Sửa 9 lỗi trang điểm xấu xí từ chuyên gia make up của Selena Gomez - 2

Lỗi 4: Son môi bị nứt

Son môi dạng lỏng (tint) nếu không dùng thêm son bóng hay son dưỡng nào có thể trở thành một thảm họa khô, bong tróc. Murdick nói rằng chỉ cần chuyển đổi công thức được sử dụng sẽ tạo ra tất cả sự khác biệt.
Nếu bạn muốn có một đôi môi thoa son lì lâu trôi thì có thể sử dụng bút chì như sản phẩm Bút chì Velvet Matte Lipstick của Nars , cô khuyên. Một cây bút chì chứa nhiều sáp và dầu hơn một thỏi son lỏng tint, điều này sẽ ngăn đôi môi của bạn trông quá khô.

Lỗi 5: Kem che khuyết điểm

Tuổi tác và có lẽ là thiếu ngủ, khiến đôi mắt tích lũy những nếp nhăn trong những năm tháng qua. Điều này thường dẫn đến việc sai lầm khi dùng che khuyết điểm ở giữa những đường kẻ đó, gây ra nếp nhăn. Chuyên gia trang điểm Murdick có toàn bộ hướng dẫn về cách ngăn kem che khuyết điểm không bị nhăn bên dưới đôi mắt của bạn trên trang blog làm đẹp của cô mang tên The Pretty Fix.
Cô giải thích vị trí và số lượng sản phẩm là những điều quan trọng để xem xét. Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn không đưa phấn nền lên dưới mắt, vì hầu hết các sản phẩm base đều quá nhiều silicone và tạo ra một loại kem che khuyết điểm bề mặt bóng mượt có xu hướng dễ xê dịch. Cô nói thêm, áp dụng quá nhiều sản phẩm gây lộ nếp nhăn, vì vậy tôi khuyên bạn nên xây dựng kem che khuyết điểm chính xác ở nơi bạn cần (nơi có hốc tối gần mắt trong của bạn). Cuối cùng, một loại bột thực sự nhẹ được thoa, đập nhẹ lên sẽ giúp che khuyết điểm đúng vị trí.

Lỗi 6: Lộ phấn dưới ánh sáng trong ảnh

Sửa 9 lỗi trang điểm xấu xí từ chuyên gia make up của Selena Gomez - 3
Bị lộ phấn dưới ánh đèn flash nguyên nhân đến từ các thành phần phản chiếu ánh sáng phổ biến trong hầu hết các sản phẩm trang điểm (như mica), kết hợp với việc xếp hàng tấn các lớp sản phẩm trang điểm. Nếu bạn không thể cắt giảm lượng sản phẩm bạn đang sử dụng, hãy thử tránh các loại kem che khuyết điểm và bột có từ chiếu sáng - glow, lighting... hoặc bất kỳ cụm từ nào khác khiến bạn tin rằng chúng sẽ có nhiều hạt phản chiếu ánh sáng.

Lỗi 7: Trang điểm nền lộ phấn

Đó là một vòng luẩn quẩn với việc trang điểm đối với nhiều người. Nếu không thoa đủ phấn sẽ không che được khuyết điểm, nhưng nếu nhiều sẽ làm nổi bật làn da khô. Lời khuyên của chuyên gia trang điểm là bạn nên tăng cường hydrat hóa (giữ ẩm) trong quy trình chăm sóc da của mình. Lời khuyên khác là thử đổi base, primer trang điểm.
Sửa 9 lỗi trang điểm xấu xí từ chuyên gia make up của Selena Gomez - 5
Primer có thể tạo ra một rào cản giữa da và lớp trang điểm của bạn, nó sẽ giúp nó bền hơn. Và không giống như bột ( chỉ áp dụng một lượng nhỏ), việc sử dụng một bình xịt thiết lập ẩm ướt sẽ giúp thiết lập mọi thứ đúng chỗ. , chuyên gia make up của Selena cho hay.

Lỗi 8: Đọng phấn ở các khu vực nhỏ trên mặt

Phấn nền có xu hướng đọng lại trong các kẽ hở mà nhiều người thậm chí không biết đã tồn tại (cụ thể là hai bên mũi của tôi). Bạn hãy thử làm một động tác vỗ nhẹ trong khi áp dụng trang điểm của bạn để giúp làm xáo trộn lớp vảy. Ngược lại, thực hiện một đập ấn mạnh xuống (tương tự như cách bạn đặt kem nền) có thể có xu hướng làm trầm trọng thêm làn da khô hơn nữa.
Sửa 9 lỗi trang điểm xấu xí từ chuyên gia make up của Selena Gomez - 6

Lỗi 9: Bút kẻ mắt không đều

Murdick khuyên bạn nên thực hành nhiều để làm cho hoàn hảo. Và lời khuyên là đừng sợ bông gòn để giúp viền liner mắt được dễ hơn.
Tôi đã trang điểm được 16 năm và tôi vẫn sử dụng chúng thật nhiều!, cô ấy nói.