Breaking News

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ

Chúng rất phù hợp với những người yêu thích áo nỉ lông cừu và áo thun in hình, cũng như ván trượt, mũ lưỡi trai...

Polo Ralph Lauren đã trở lại kỷ nguyên skating -lướt ván ngoài trời; Với sự hợp tác với Palace vào năm 2018, nhà thiết kế hiện đã tranh thủ lăng xê một nhãn hiệu giày trượt OG khác cho loại quần áo ready to wear có tông màu đất. Trên khắp các sản phẩm dành cho thời tiết lạnh thực tế của Element và Polo, cả hai nhãn hiệu đều hướng đến các phong cách lưu trữ để mang đến sự mới mẻ và vượt thời gian đối với không gian ngoài trời tuyệt vời.

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 1

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các kiểu dáng của bộ sưu tập trang phục nữ mùa Thu 1982 mang tính biểu tượng của Ralph Lauren, đặc biệt chú ý đến những chiếc áo len đan tay hoài cổ nhưng vượt thời gian của bộ sưu tập, cũng như sự truyền tải của nghệ thuật dân gian và những ảnh hưởng cổ điển. Tuy nhiên, sự hợp tác của Polo x Element bao gồm nhiều loại trang phục chức năng kết hợp đặc tính và thương hiệu của cả hai người chơi, bao gồm quần chino, áo sơ mi polo nổi bật, áo phông in hoa văn, áo khoác denim, áo sơ mi kẻ sọc, áo nỉ và quần lông cừu.

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 2

Chiếc áo len mẫu Polo được làm lại là món đồ nổi bật. Phù hợp với đường thêu phức tạp và màu sắc rực rỡ hơn một chút so với các sản phẩm khác, chiếc áo len nhìn thấy một ngôi trường ở giữa – với một ống bán nguyệt ngay bên cạnh – và một vận động viên trượt ván trên đường ở phía trước.

Bộ sưu tập còn có năm kiểu ván trượt khác nhau, một trong số đó được lấy từ đồ họa mang tính biểu tượng của Element từ những năm 1990. Được chế tác hoàn toàn từ 100% gỗ cứng phong Bắc Mỹ và được xây dựng bằng cấu trúc bảy lớp của Element, thiết kế của bộ bài phù hợp với những ảnh hưởng nghệ thuật dân gian được thấy trong suốt quá trình thực hiện trang phục của bộ sưu tập.

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 3

Với mục tiêu cuối cùng là truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo ra ngoài và ván trượt, Polo và Element cũng đã đưa sự hợp tác lên một tầm cao mới. Vào tháng 6, cả hai thương hiệu đều tổ chức trại trượt ván ở Mt. Hood, Oregon; họ đã tranh thủ kiến ​​thức chuyên môn của các cửa hàng ván trượt địa phương trên toàn cầu để giới thiệu 13 vận động viên ván trượt trẻ tuổi từ khắp nơi trên thế giới tham dự trại cùng với đội vận động viên ván trượt chuyên nghiệp của Element.

Vận động viên ván trượt của Element là Donny Barley, Gabriel Fortunato, Jaako Ojanen, Vitória Mendonça, Rafaela Costa, Kukka Suvioja và Brandon Westgate đã gặp gỡ những vận động viên ván trượt trẻ tuổi tại trụ sở chính của trại - công viên ván trượt bê tông đẳng cấp thế giới tại Seek Skate Camp - và cả nhóm đã tận hưởng năm ngày đi bộ đường dài và trượt ván. Toàn bộ chiến dịch được quay tại địa điểm Mt. Hood với đội trượt ván của Element làm người mẫu; một bộ phim tài liệu về trại trượt ván cũng sẽ được phát hành cùng với việc ra mắt bộ sưu tập.

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 4

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 5

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 6

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 7

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 8

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 9

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 10

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 11

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 12

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 13

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 14

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 15

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 16

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 17

Gợi ý mix thời trang trượt ván từ nhà mốt huyền thoại nước Mỹ - 18