Breaking News

Quy tắc diện sơ mi giúp nam giới ghi điểm trong mắt phái đẹp

Điệu đà, cầu kỳ quá mức chỉ làm sơ mi nam mất đi vẻ đẹp nguyên bản.

Quy tắc diện sơ mi giúp nam giới ghi điểm trong mắt phái đẹp - 1

Sơ mi được coi là vũ khí lịch lãm số một của nam giới
Sơ mi đối với nam giới mà nói chẳng khác nào váy đầm đối với chị em. Áo thun, áo polo có thể thiếu, chứ sơ mi chắc chắn là không! Đó chính là trang phục quan trọng giúp một quý ông định hình phong cách, xây dựng vẻ ngoài lịch lãm.
Dưới đây là một số quy tắc dành cho nam giới khi chọn và mặc sơ mi giúp ghi điểm trong mắt phái đẹp cũng như bảo toàn vẻ điển trai, phong độ:

1. Thà rộng một chút còn hơn chật

Quy tắc diện sơ mi giúp nam giới ghi điểm trong mắt phái đẹp - 2
Quy tắc diện sơ mi giúp nam giới ghi điểm trong mắt phái đẹp - 3
Khác với nữ giới thường dùng trang phục ôm sát để khoe vẻ gợi cảm, điều này không được khuyến khích với nam giới. Trong mắt các chị em, trang phục của đấng mày râu, đặc biệt là sơ mi, thà rộng một chút còn hơn chật ních, bó chẽn vào cơ thể. Đẹp nhất vẫn là những thiết kế sơ mi nam đạt đến độ vừa vặn tuyệt đối, từ cổ áo, tay áo, vai áo, ngực áo cho tới thân áo. Riêng phần ngực, tay và vai, hãy đảm bảo sao cho khi cử động, chúng vẫn đủ thoải mái để không khiến cho tổng thể chiếc áo trở nên xộc xệch.

2. Hở tối đa 1-2 chiếc cúc là đủ

Quy tắc diện sơ mi giúp nam giới ghi điểm trong mắt phái đẹp - 4
Quy tắc diện sơ mi giúp nam giới ghi điểm trong mắt phái đẹp - 5
Trong khi mốt buông lơi cúc áo đang là kiểu mặc được phái đẹp trên khắp thế giới ưa chuộng, nam giới không được cho là thích hợp với phong cách này, đặc biệt khi nói về sơ mi. Một trong những yếu tố khiến sơ mi nam trở nên lịch lãm, nam tính là sự cổ điển, kín đáo. Vậy nên nếu muốn hở, các anh chỉ nên để hở tối đa 1-2 chiếc cúc. Tuyệt đối tránh xa kiểu mặc sơ mi phanh ngực hết sức phản cảm.

3. Tối giản hóa phụ kiện

Quy tắc diện sơ mi giúp nam giới ghi điểm trong mắt phái đẹp - 6
Quy tắc diện sơ mi giúp nam giới ghi điểm trong mắt phái đẹp - 7
Phái đẹp có thể dùng một chiếc khăn lụa, đai thắt, corset, cài áo để làm duyên cho chiếc sơ mi nhưng với phái mạnh, điều này là không cần thiết. Điệu đà, cầu kỳ quá mức chỉ làm sơ mi nam mất đi vẻ đẹp nguyên bản. Nếu phải dùng phụ kiện, một chiếc cài áo thật sang trọng hoặc cà vạt hợp với tổng thể set đồ là đủ.

4. Mặc thêm áo lót

Quy tắc diện sơ mi giúp nam giới ghi điểm trong mắt phái đẹp - 8
Quy tắc diện sơ mi giúp nam giới ghi điểm trong mắt phái đẹp - 9
Nam giới thường cho rằng áo lót là món nội y chỉ dành cho phái nữ. Sự thật không hẳn. Với nam giới, đặc biệt những quý anh mê mặc sơ mi, áo lót là giải pháp mang tới sự thoải mái cho cơ thể cũng như giúp tăng tuổi thọ cho sơ mi. Một chiếc áo lót mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt cũng như có màu sắc, thiết kế phù hợp với từng dáng sơ mi được coi là điều cần thiết để việc mặc sơ mi thêm chỉn chu, trang trọng.

5. Giữ cho áo luôn phẳng phiu

Quy tắc diện sơ mi giúp nam giới ghi điểm trong mắt phái đẹp - 10
Quy tắc diện sơ mi giúp nam giới ghi điểm trong mắt phái đẹp - 11
Bất kể được làm từ chất liệu gì, phom dáng như thế nào, sơ mi nam giới chỉ đẹp nhất khi được giữ trong tình trạng phẳng phiu, thơm tho. Đừng tiếc tiền đầu tư một chiếc bàn là hơi chất lượng, bởi chúng sẽ giúp bạn kiểm soát những nếp nhăn trên áo, nhất là sau khi được giặt bằng máy. Ngoài ra, bạn cũng nên học cách lựa chọn những chất liệu vải ít nhăn, dễ là ủi, vừa tiết kiệm thời gian, vừa giúp phong cách của bạn thêm phần lịch lãm.