Breaking News

4 kiểu sơ mi giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh

Sở hữu một vài chiếc sơ mi màu trơn trong tủ không bao giờ là thừa với phái mạnh.

4 kiểu sơ mi giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 1

Sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh
Với nam giới mà nói, sơ mi là item thời trang không thể không có nếu muốn nâng tầm phong cách. Chọn được kiểu sơ mi hợp thời, vừa vặn và biết cách phối đồ sẽ giúp nam giới tiết kiệm thời gian, không còn lúng túng mỗi sáng trước khi ra khỏi nhà.
Dưới đây là 4 kiểu sơ mi quý anh nên có trong tủ vì vừa dễ mix đồ, lại giúp tăng vẻ nam tính, lịch lãm, đồng thời gần như không bao giờ lỗi mốt:

1. Sơ mi trắng

4 kiểu sơ mi giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 2
4 kiểu sơ mi giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 3
Tối giản nhưng luôn thời trang, giúp nam giới dễ ghi điểm trong mắt người đối diện, đó là sơ mi trắng. Cũng chẳng phải tự nhiên mà chị em luôn dành thiện cảm cho những anh chàng mặc sơ mi trắng, coi đây là item hàng đầu giúp tạo ra vẻ ngoài “soái ca”. Ưu điểm lớn nhất của sơ mi trắng cực kỳ dễ mặc, kết hợp với quần jeans, quần âu hay bộ suit, mặc kiểu gọn gàng với thắt lưng hay buông thõng theo kiểu bụi phủi cũng đều thu hút.

2. Sơ mi kẻ caro

4 kiểu sơ mi giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 4
4 kiểu sơ mi giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 5
Trong khi nữ giới có đủ kiểu họa tiết để chạy theo khi nói về sơ mi thì với nam giới, chỉ kẻ caro thôi cũng đủ khiến ai đó mất ăn mất ngủ. Nếu sơ mi trắng lịch lãm, nam tính tuyệt đối thì sơ mi kẻ mang tới vẻ trẻ trung, năng động, hợp với những môi trường làm việc phóng khoáng cũng như những buổi dạo phố thông thường. Với sơ mi kẻ, quý anh có rất nhiều cách mặc, có thể mix đơn thuần cùng quần jeans, kaki hoặc khoác ngoài áo thun đơn sắc đều giúp tạo ra vẻ thời trang.

3. Sơ mi denim

4 kiểu sơ mi giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 6
4 kiểu sơ mi giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 7
Nam giới luôn có xu hướng chuộng những tranng phục khỏe khoắn, giàu tính ứng dụng nên sơ mi denim là item họ không bao giờ bỏ qua. Chất liệu denim bền đẹp, không đòi hỏi nhiều công gìn giữ, là lượt là lựa chọn hàng đầu cho những quý anh ít thời gian nhưng vẫn muốn mặc đẹp. Với màu xanh đặc trưng, mày râu có thể mix sơ mi denim với quần jeans màu đen, màu xanh sẫm hoặc quần kaki, quần vải đều đẹp, miễn là có tông màu đối lập với áo.

4. Sơ mi màu trơn

4 kiểu sơ mi giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 8
4 kiểu sơ mi giúp nam giới mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - 9
Sở hữu một vài chiếc sơ mi màu trơn trong tủ không bao giờ là thừa với phái mạnh. Chúng là lựa chọn hợp lý khi bạn muốn tìm một mẫu áo không quá basic (như sơ mi trắng), không quá nổi bật (như sơ mi kẻ), cũng không đòi hỏi quá cao sự cá tính (như sơ mi denim). Sơ mi màu trơn là kiểu áo cân bằng giữa độ nam tính, lịch sự, trang trọng, có thể theo chân nam giới tới nhiều không gian. Tùy vào sở thích, yếu tố công việc, các anh có thể chọn màu sơ mi khác nhau nhưng nên cân nhắc những gam màu nhẹ nhàng, nền nã để tần suất mặc được nhiều hơn.