Breaking News

Kỹ tính như quý ông Hàn khi mặc suit

Các quý ông Hàn Quốc cuốn hút phái đẹp bằng sự sáng tạo trong mọi phong cách thời trang từ lĩnh lãm tới năng động.

Ai bảo đàn ông Châu Á mặc suit không đẹp

Mặc dù ra đời ở cái nôi Châu Âu và “đo li đóng giày” cho vóc dáng phái mạnh các nước châu Âu nhưng hãy xem cách quý ông Hàn Quốc mặc suit, khối người phải trầm trồ khen ngợi như thể nó sinh ra để dành cho các anh chàng đỏm dáng này.
Người Hàn cực kỳ khó tính trong khi mặc suit, họ nhập khẩu trực tiếp kiểu dáng đến cả “công thức” cắt may dành cho suit từ nước Ý.
Kỹ tính như quý ông Hàn khi mặc suit - 1
Kỹ tính như quý ông Hàn khi mặc suit - 2
Bên cạnh việc bám sát những xu hướng mới nhất của các hãng thời trang và các nhà may bespoke hàng đầu, họ tìm hiểu vì sao lại có sự khác biệt giữa ba trường phái suit Anh, Ý, Mỹ đã tồn tại trong cả thế kỷ trước. Người Mỹ với thể hình to lớn đẻ ra phong cách Ivy League. Người Anh chuộng lối cư xử lịch thiệp và có phần kiểu cách thì lại muốn chọn những bộ suit đĩnh đạc. Còn người Ý, hào hoa phong nhã, chuộng sự tự nhiên trong phong thái nhất mới là nơi có cách may suit phù hợp với người Hàn và châu Á nhất.

Thời trang không chỉ là suit

Mặc dù mặc suit với tần suất nhiều đến nỗi suit trở thành biểu tượng cho sự chỉn chu hoàn hảo nhưng những anh chàng Hàn Quốc lại vô cùng thông minh trong cách biến hóa bản thân với những style đa dạng, chất lừ.
Cởi bỏ bộ vest gắn với các sự kiện, công việc, nam giới Hàn Quốc sáng tạo không ngừng trong những bộ trang phục đầy cảm hứng. Họ quan niệm thời trang là một thứ ngôn ngữ cơ thể, cho phép mọi người có thể giao tiếp với nhau mà không cần dùng lời nói. 
Kỹ tính như quý ông Hàn khi mặc suit - 3
Vóc dáng của các quý ông Hàn thường khá nhỏ nhắn, cao ráo nên họ dễ dàng chinh phục được nhiều kiểu ăn mặc. Đó có thể là phong cách khỏe khoắn với quần dài xắn gấu đi giày thể thao, kết hợp với áo len chui cổ, sơ mi, hoặc chút đỏm dáng với quần bò dáng bó cùng áo quá khổ...
Kỹ tính như quý ông Hàn khi mặc suit - 4
Với soái ca xứ sở Kim chi sơ mi màu pastel ngọt ngào, nhã nhặn là item “must have” trong tủ đồ. Các chàng không ngại ngần kết hợp sơ mi cùng quần âu sáng màu (như be, trắng, xanh nhạt,…) để cho ra đời những set đồ vừa tôn dáng vừa dịu mắt.

Phẩm giá của sự lịch thiệp và tôn trọng phụ nữ

Nếu như sự lịch tiệp của phái mạnh Châu Âu là sự galant, chiều chuộng phụ nữ thì với nam giới Hàn Quốc phẩm giá của một người đàn ông đúng nghĩa nằm ở “bàn tay quý ông”.
Tại Hàn Quốc, việc động chạm với cơ thể người khác giới là điều cấm kị, nhất là với phụ nữ, bởi vậy mà nếu trong trường hợp bắt buộc phải tiếp xúc các quý ông Hàn thường thể hiện sự khéo léo tinh tế trong cách đặt tay, đỡ lưng người bạn khác giới. Ngoại trừ người yêu, vợ mình, đàn ông quốc gia này thường nắm chặt bàn tay chạm phải eo các cô gái khác, và trong những trường hợp như vậy họ đều xin lỗi đối phương trước khi thực hiện hành động này.