Breaking News

10 lỗi trang phục cơ bản chàng trai nào cũng mắc phải mà không biết

Hầu như quý ông nào cũng từng mắc các lỗi trang phục như mặc áo phông tay quá dài, diện quần áo nhăm nhúm, cho quá nhiều đồ vào túi…

1. Tay áo sơ mi che đồng hồ đeo tay

10 lỗi trang phục cơ bản chàng trai nào cũng mắc phải mà không biết - 1
Đây là lỗi mà rất nhiều người mắc phải. Nếu dùng đồng hồ đeo tay bạn nên xắn tay áo sơ mi lên. Việc này sẽ giúp quý ông theo dõi thời gian dễ hơn và giúp khoe được chiếc đồng hồ sanh chảnh. Tay áo sơ mi dài sẽ khiến chiếc đồng hồ lấp ló kém thu hút.

2. Mặc áo phông họa tiết với áo khoác ngoài

10 lỗi trang phục cơ bản chàng trai nào cũng mắc phải mà không biết - 2
Khi diện cùng một chiếc áo khoác ngoài thì tốt nhất phái mạnh nên chọn áo phông trơn. Việc diện áo phông họa tiết chỉ phù hợp khi bạn không phối cùng những chiếc áo khoác ngoài. Đây là lỗi mix đồ phổ biến mà nhiều người không chú ý khiến vẻ ngoài bị kém sang.

3. Tay áo phông quá dài

10 lỗi trang phục cơ bản chàng trai nào cũng mắc phải mà không biết - 3
Khi diện áo phông cộc tay thì bạn nên chú ý đến chiều dài tay áo. Nhiều người thường chọn áo phông có tay áo dài đến khuỷu tay khiến cánh tay trông lùng nhùng.
Một chiếc áo phông có tay áo dài ngang bắp tay sẽ giúp cân đối tỉ lệ cơ thể hoàn hảo và giúp chàng ghi điểm.

4. Đeo thắt lưng và đai quần

10 lỗi trang phục cơ bản chàng trai nào cũng mắc phải mà không biết - 4
Nếu bạn là người hay đeo đai quần thì hãy nhớ là không bao giờ đeo cùng thắt lưng vì nó khiến trang phục trở nên rối mắt. Rất nhiều chàng trai mắc lỗi trang phục này mà không hề biết.

5. Quần áo nhăn nhúm

10 lỗi trang phục cơ bản chàng trai nào cũng mắc phải mà không biết - 5
Vì bất kỳ lí do gì mà quý ông để quần áo nhăn nhúm cũng là điểm trừ rất lớn vì ngoại hình trông lôi thôi. Là quần áo phẳng phiu là quy tắc cơ bản để diện mạo gọn gàng và giúp bạn tự tin hơn.

6. Mặc bộ suit không hợp kích thước

10 lỗi trang phục cơ bản chàng trai nào cũng mắc phải mà không biết - 6
Nếu bạn đang có ý định mua một bộ suit thì tốt nhất đừng mua online mà hãy đến tận nơi thử hoặc đặt may để có trang phục vừa vặn. Quy tắc khi chọn mua suit chính là bạn hãy thử từ size nhỏ hơn trang phục bình thường một size. Và nhớ hãy thử nhiều size để tìm được bộ suit phù hợp nhất với kích thước cơ thể.

7. Không mở cúc áo vest khi ngồi

10 lỗi trang phục cơ bản chàng trai nào cũng mắc phải mà không biết - 7
Khi mặc vest nam giới thường hay cài cúc và quên mở cúc áo khi ngồi. Điều này khiến vẻ ngoài thiếu chỉn chu vì áo sơ mi sẽ bị xổ ra ngoài áo khoác. Do đó, cánh mày râu hãy nhớ cởi cúc áo vest khi ngồi và khi đứng chỉ cài 2/3 cúc áo trên, không cài cúc dưới.

8. Không bỏ áo sơ mi trong quần

10 lỗi trang phục cơ bản chàng trai nào cũng mắc phải mà không biết - 8
Việc không bỏ áo trong quần khiến quý ông trở nên lôi thôi và mất điểm với chị em. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì hãy cố gắng đóng thùng áo sơ mi để vẻ ngoài luôn chỉn chu.

9. Bỏ quá nhiều đồ vào túi

Việc cho quá nhiều đồ vào trong túi áo hoặc túi quần cũng là lỗi trang phục hầu như chàng trai nào cũng mắc. Nó khiến vẻ ngoài lịch lãm bị mất điểm vì phần túi gồ ghề. Do đó, các chàng chỉ nên cho vừa đủ đồ đạc vào trong túi quần áo để nó không bị phồng lên.

10. Chỉ mặc đồ đen

Dù bạn béo hay vì bất cứ lý do nào khác mà trong tủ đồ chỉ có màu đen thì cũng là một điều nên cải thiện vì diện mạo của bạn sẽ trở nên nhàm chán. Chưa kể mặc quá nhiều đồ màu đen còn khiến quý ông trông kém sáng sủa.
Hãy thử một vài tông màu sáng khác như xanh navy, xám… để làm mới diện mạo.