Breaking News

Sự hợp tác của Marni x Erykah Badu là thiên đường sáng tạo

NTK nổi bật với cảm giác choáng ngợp của chủ nghĩa tối đa có hồn.

Mới thứ Hai đầu tiên của tháng Năm, Erykah Badu đã tham dự MET Gala trong chiếc váy đính cườm toàn màu trắng của Marni - chứng tỏ sự nổi bật trong thiết kế của Chanel dưới thời Karl Lagerfeld. Nhưng rõ ràng là các bản hòa tấu của Erykah và Puma chỉ là lời giới thiệu cho một điều gì đó vĩ đại hơn. Marni đã hợp tác với ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng cho một sản phẩm hợp tác cho Vol. 1 trong bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của nhà mốt.

Sự hợp tác của Marni x Erykah Badu là thiên đường sáng tạo - 1

Vì Badu được biết đến với phong cách chiết trung của cô ấy, nên sự phù hợp giữa nhãn hiệu sáng tạo và nhãn hiệu Ý rất có ý nghĩa. Được đồng thiết kế bởi giám đốc sáng tạo của Marni, Francesco Risso và Erykah Badu, bộ sưu tập được xây dựng dựa trên Marni Jam – một chương trình kêu gọi cộng đồng đa ngành của thương hiệu. Là sự kết hợp được điều chỉnh tốt giữa các quy tắc gia đình của Marni và phong cách độc đáo của Badu, dòng sản phẩm này có quần áo ready to wear, phụ kiện và giày dép dành cho phụ nữ, chứa đựng những tình cảm thiết thực nhưng thời trang cao cấp. Các sản phẩm may mặc như áo khoác ngoài quá khổ và váy đan được tiết lộ với những miếng vá bằng da làm bằng tay, sequin mạnh mẽ, len dày, nhung sang trọng,... cùng với sự bùng nổ của màu sắc.

Từ những chiếc áo choàng đan sọc và những chiếc váy sa tanh cho đến những đôi bốt cao đến đùi bằng da ánh kim, toàn bộ bộ sưu tập tin vào cảm giác về chủ nghĩa tối đa có hồn - một dấu ấn trong phong cách của Badu.

Sự hợp tác của Marni x Erykah Badu là thiên đường sáng tạo - 2

Sự hợp tác của Marni x Erykah Badu là thiên đường sáng tạo - 3

Sự hợp tác của Marni x Erykah Badu là thiên đường sáng tạo - 4

Sự hợp tác của Marni x Erykah Badu là thiên đường sáng tạo - 5